Fyrsta rally įrsins

Team Seastone žversum.Ljósmyndun er eitt af mķnum helstu įhugamįlum og fór ég į Djśpavatnsleiš į föstudag til aš fylgjast meš og taka myndir. Žaš var erfitt aš velja staš žar sem rigning į hliš śr sušri gékk yfir auk žoku. Ég fann staš žar sem voru nokkrar beygjur og ég gat veriš ašeins undan rigningunni til aš linsan yrši ekki doppótt af regni.

Nįši alveg įgętum myndum en ekkert dramatķskt geršist nema Team Seastone fór nęstum žvķ žversum ķ beygjunni.

Vinnufélagi minn og Ķslandsmeistari frį žvķ ķ fyrra ķ 2000cc og 1600cc flokki landaši öšru sęti MMC EVO 6 ķ N flokki.

 

 

Pétur og Heimir aš keppni lokinniÉg var mestmegnis aš ęfa mig ķ aš pana eša fylgja hlut eftir eins og žaš kallast į Ķslensku. Žį er markmišiš aš hafa bakrunnin hreifšan en višfangsefniš (bķlinn) alveg kurran aš frįskildum dekkjunum. Flestir keyršu örugglega ķ gegnum kaflann sem ég var į, einn og einn sem rendi afturhlutanum örlżtiš śt śr beigjunni meš tilheyrandi grjótkasti og drullu.

Hugsanlega besta myndin eša pan myndin er eftir keppnina en ég komst į Skódanum mķnum (fourwheel mar) į mettķma af Djśpavatnsleiš til aš nį myndum af žeim žegar žeir keyršu heim į leiš.

 

Parc FreméKķkti svo örstutt į Hafnarfjaršarbryggju til aš leita fregna af keppninni. Var įnęgšur aš sjį nżja bķlinn žeirra Péturs og Heimis ķ heilu lagi žar sem mašur hefur fengiš fregnir af žvķ hversju margir vinnutķmar liggja į bak viš svona bķl.

 

 

 

Kjartan og ÓlafurHinn vinnufélaginn Kjartan keypti Ķslandsmeistarabķlinn (1600) af Pétri og gékk honum įgętlega  fyrri daginn en ég hef ekki séš śrslit frį žvķ ķ dag.

Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš öllum žessum flottu bķlum ķ sumar.

 

Fleiri myndir og stęrri į

http://www.flickr.com/photos/elvarorn/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband