Ķsland - Fęreyjar og ökufantar

Įrlega, og stundum oftar, koma fręndur okkar frį Fęreyjum til okkar ķ heimsókn og er žį išulega haldin keppni į milli žjóšanna. Žaš eru ekki mörg įr sķšan žeir unnu okkur ķ hverri heimsókn og žurftu ekki aš skķla sér į bak viš höfšatölu eins og viš ķslendingar gerum jafnan žegar keppt er viš ašrar "stór" žjóšir.

2772711778_e987935808

Vegna anna komst ég einungis til aš fylgjast meš žrišja og sķšasta leggnum sem var haldin į Žingvöllum. Hjólašur voru fjórir rangsęlis hringir um žjóšgaršinn og 2km upp brekkuna į lyngdalsheiši.

2771860837_98d41930e0

Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš Haffi sigraši ķ dag og heildarkeppnina en engar breitingar voru į röš efstu manna į milli sķšustu sérleišanna.

2772709566_98d574fa68

Hitti tvo ökufanta į leišinni eša tvö pör :) annars vegar Danna og Įstu og Utting fešga (held aš žeir séu fešgar) en žau voru ķ leišarskošun fyrir Rallż Reykjavķk sem veršur haldiš um nęstu helgi.  Žau lentu ķ mišri hjólreišakeppni žarna og skemmtileg tilviljun aš hitta žau žarna en žau fengu aš kynnast žvķ žegar hjólafantarnir męttu žeim nišur malbikaša kaflann į lyngdalsheiši į 80-90 km hraša žar sem rįšlagšur hraši er 40 km.

IMG_0993copy

En žaš er nś meira hvaš žau eru alltaf įnęgš meš lķfiš :) Myndin er hreifš žvķ ég var meš vélina stillta til aš taka mķnar hjólreišamyndir eins og žessa žar sem ég hef mjög lķtinn lokuhraša til aš lįta bakrunnin vera hreifšan en myndefninu sjįlfu fylgi ég eftir til aš nį žvķ óhreifšu. Takiš eftir hvaš dekkin eru fallega hreifš :) mont mont jį ég veit.

2772711662_58fc8c53ab

Til gamans mį geta aš lokuhrašinn fyrir hreifšar hjólreišamyndir er c.a. 1/80 śr sek en ķ Rallinu žarf mun meiri hraša, žvķ myndefniš er į meiri hraša en žį nota ég oft 1/200 śr sek. 1/500 śr sek og žį er nįnast allt fryst. Hérna er ein rallż mynd til samanburšar en til aš monta mig meira žį commentar ljósmyndari frį morgunblašinu į hana į flickernum :)

2634528881_5eb56e6cd2

http://www.flickr.com/photos/elvarorn/2634528881/in/set-72157605468961466/

 

 

 Jęja nóg ķ bili

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband